CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Ưu đãi được áp dụng với sản phẩm nguyên giá
  • Được áp dụng trên toàn hệ thống REETA (Online & Cửa hàng).
  • Khách hàng vui lòng đọc đúng số điện thoại thành viên đã đăng ký trước và đối với hạng khách hàng SILVER trở xuống sẽ phải cần mang theo Thẻ Thành Viên mới có thể được áp dụng khuyến mãi. 

CÁCH TÍCH ĐIỂM KHI MUA HÀNG (ONLINE VÀ CỬA HÀNG)

Hướng dẫn tích điểm khi mua hàng tại cửa hàng REETA:

  1. Mua hàng và yêu cầu thanh toán tại quầy.
  2. Đọc đầy đủ thông tin cho nhân viên thanh toán để được hưởng các ưu đãi. Đối với hạng thành viên GOLD trở lên chỉ cần đọc SĐT để được tích điểm.
  3. Hoàn tất thanh toán. Điểm sẽ tự động được tích vào thông tin dựa trên số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Quý khách có thể sử dụng điểm này để thanh toán cho các lần mua tiếp theo.

Hướng dẫn tích điểm trực tuyến:

  1. Chọn sản phẩm quý khách muốn mua tại website https://reeta.vn hoặc fanpage REETA.
  2. Nhập đầy đủ thông tin để được hưởng các chương trình ưu đãi.
  3. Hoàn tất mua hàng và hoàn tất thanh toán khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
  4. Sau khi REETA xác nhận kiện hàng đã thanh toán thành công (Sau 7 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm). Điểm sẽ tự động được tích vào thông tin dựa trên số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Quý khách có thể sử dụng điểm này để thanh toán cho các lần mua tiếp theo. (Kể cả Online và Offline).

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA REETA

Quý khách sẽ trở thành khách hàng REETA khi xuất phát đơn hàng mua đầu tiên và để lại đầy đủ thông tin bao gồm: 

  • Tên khách hàng.
  • Số điện thoại đăng ký.

Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả ưu đãi đủ điều kiện, bao gồm):

  • Ngày sinh (ngày sinh được cập nhật duy nhất 01 lần).
  • Địa chỉ Email. 
  • Khu vực sinh sống (dành cho các chương trình áp dụng tại khu vực).

TIÊU CHÍ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA REETA LÀ GÌ? 

Khách hàng sẽ được thăng hạng thành viên ngay sau khi đạt chỉ tiêu về hạn mức mua sắm của thứ hạng ấy. 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI SINH NHẬT CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

▱ Ưu đãi sinh nhật dành riêng cho khách hàng thân thiết

Khi mua hàng quý khách chỉ cần đưa thông tin ngày sinh, REETA sẽ giảm ngay từ 15% - 25% cho thành viên khi mua hàng vào ngày sinh nhật. 

Hình thức và thời gian nhận

 Mã Code giảm giá sẽ được gửi trước 7 ngày qua email hay SĐT mà khách hàng đăng ký. 

▱ Điều kiện áp dụng

  • Áp dụng cho khách hàng nhận được mã CODE
  • Tài khoản đã mua hàng trên 03 tháng
  • Đăng ký tham gia chương trình trước 10 ngày kể từ ngày sinh nhật.

HỖ TRỢ TỪ PHÍA REETA NHƯ THẾ NÀO?

Đội ngũ nhân viên REETA luôn sẵn sàng hỗ trợ đăng ký, kiểm tra chỉ tiêu tích lũy và tư vấn cung cấp các ưu đãi cho Khách hàng. Hoặc khách hàng hãy liên hệ HOTLINE 0961-777-277 để được hỗ trợ! 

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC CỦA ĐIỂM TÍCH LŨY NĂM 2023:

  1. Điều kiện duy trì điểm: Phát sinh đơn hàng thành công trong năm 2022.
  2. Đối với KH đang có điểm tích lũy nhưng không có phát sinh mua hàng trong năm 2022: Điểm tích lũy của các khách hàng sẽ bị hủy trên hệ thống của REETA.
  3. Đối với KH đang có điểm tích lũy và có phát sinh mua hàng trong năm 2022: Điểm tích lũy vẫn giữ và được áp dụng theo cách sử dụng như thường lệ. 

LƯU Ý: 

❏ Chỉ nhận trả hàng trong trường hợp lỗi xuất phát từ REETA!

❏ Tất cả quyền lợi, thể lệ của chương trình Khách Hàng Thân Thiết có thể thay đổi tuỳ theo quy định tại từng thời điểm của REETA!

Đăng kí nhận tin